24/7 Support 0908.689.686 Hoàng Mai, Hà Nội

Tin tức

Bài tập làm săn chắc vòng 1 - Phương pháp làm đẹp vô cùng hiệu quả

Quản trị viên 2019-09-12

Mong ước có vòng 1 săn chắc, quyến rũ là động lực khiến nhiều chị em tìm kiếm các giải pháp làm tăng vòng 1. Bên cạnh việc dùng thuốc, xây dựng chế độ dinh dưỡng thì các bài tập làm săn chắc vòng 1 là liệu pháp không thể bỏ qua. Bài tập làm săn chắc vòng 1 mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể áp dụng nhanh và hiệu quả. Tìm hiểu ngay nhé!

Nội dung bài viết


Vì sao cần tăng vòng 1?

Vòng 1 được xem là vũ khí sắc đẹp của nữ giới. Không chỉ thu hút ánh nhìn của người khác giới, vòng 1 quyến rũ còn tạo sự tự tin cho chị em khi diện đồ. Sức ảnh hưởng hấp dẫn giới tính của vòng 1 khiến bất kì ai cũng phải chăm chút, lo lắng cho núi đôi của mình.

Vì sao cần tăng vòng 1

Thực tế, không phải ai cũng có được vòng 1 như ý. Nhiều trường hợp phụ nữ luôn tự ti vì núi đôi lép xẹp, chảy xệ. Thậm chí, chị em sử dụng nhiều biện pháp nhưng không thể có được gò hồng đào như ý. Do đó, chị em luôn phải tìm cách tăng kích thước vòng 1, lấy lại sự quyến rũ của vòng ngực, để đạt được trạng thái như mong muốn.

Ngày nay, có nhiều giải pháp tăng vòng 1 với hiệu quả khác nhau. Các bài tập làm săn chắc vòng 1 được cho là giải pháp được nhiều chị em quan tâm, áp dụng hiện nay.

Các bài tập làm săn chắc vòng 1 là gì?

Bài tập săn chắc vòng 1 hiện nay có khá nhiều. Tuy nhiên những bài tập tăng vòng 1 cần có tư thế, động tác đúng chuẩn thì mới mang lại hiệu quả. Sau đây là một số bài tập làm săn chắc vòng 1 mà chị em có thể áp dụng dễ dàng ngay tại nhà.

Các bài tập làm săn chắc vòng 1 là gì

Bài tập chống đẩy ngực

Bài tập chống đẩy được biết đến là một trong những bài tập có lợi cho việc kích thích sự săn chắc, khỏe khoắn của núi đôi. Bài tập này giúp ngực nở nang nhanh chóng. Chị em có thể thực hiện bài tập này bằng cách nằm sấp xuống đất và chống người lên sàn hoặc vật dụng nào đó. Sau đó, dùng lực chống tay xuống sàn hoặc vật dụng nào đó, giữ thẳng người rồi dùng tay gập lên gập xuống để nâng hạ cơ thể lên xuống.  

Động tác chống đẩy này có thể làm tăng vòng 1 tăng, giúp ngực săn chắc và giảm cân vùng bụng hiệu quả. Để thực hiện bài tập, chị em cần có không gian rộng rãi để trải thảm tập luyện. Bạn nên tập đều đặn mỗi ngày 3-5 lần và tăng thêm số lượng phù hợp với nhu cầu của cơ thể.

Bài tập chống đẩy vào tường

Đây cũng là một dạng chống đẩy được chị em áp dụng phổ biến. Bài tập này có thể thực hiện ở bất kì đâu, dễ dàng thực hiện với tư thế đơn giản. Bạn chỉ cần đứng thẳng, 2 tay chống vào tường, chân rộng bằng vai, người chếch so với tường khoảng 45 độ, đầu và lưng giữ thẳng. Sau đó, bạn dùng lực ép toàn bộ người sát lại gần tường, chân giữ nguyên, tập trung lực vào tay. Khi tập thì chú ý nhịp thở và di chuyển người sao cho bụng cảm nhận được lực chống đẩy.

Động tác này nên thực hiện 20 lần sẽ giúp tác dụng lên cơ ngực và cơ bụng, giúp vòng 1 săn chắc, mỡ bụng tiêu tan, từ đó đem lại 1 vóc dáng thon gọn, gợi cảm.

Bài tập ngực với bóng hơi kết hợp nâng tạ

Bài tập ngực với bóng hơi hay ghế tập kết hợp nâng hạ tay cũng là bài tập mang lại hiệu quả tích cực cho việc tăng kích thước vòng 1. Bạn chỉ cần nằm ngửa lên bóng hơi hoặc ghế tập, nâng và hạ tay thẳng trước ngực, mặt để tự nhiên, mắt nhìn xuống cằm và ngực. Chị em nên kiên trì tập luyện bài tập này chú ý nhịp thở lên xuống và dùng tạ không quá sức thì sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Bài tập ngực với bóng hơi kết hợp nâng tạ

Bơi lội

Bơi lội là bài tập thể dục phát triển toàn thân đặc biệt là cải thiện vòng ngực hiệu quả. Việc đi bơi bạn có thể thực hiện tại nhà hoặc đến các khu bơi lội để có thể luyện tập. Những bài tập bơi giúp nở nang vòng ngực, thân hình gợi cảm.

Bài tập mở rộng vùng ngực

Bài tập mở rộng vùng ngực có tác động chủ yếu lên vùng ngực nên đảm bảo bạn sẽ có vòng 1 cải thiện nhanh chóng nếu siêng năng tập luyện. Chị em cần mở rộng ngồi thẳng, ưỡn ngực phía trước, ép nhẹ 2 lòng bài tay vào nhau và khuỷu tay giơ cao bằng vai và thực hiện tầm 30-40 lần. Động tác mở rộng này sẽ giúp rộng vùng ngực, kéo căng cơ, xóa tan mỡ thừa ở ngực để có thể sở hữu khuôn ngực săn chắc. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả chị em nên kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày.

Bài tập massage ngực

Massage ngực hàng ngày cũng là phương pháp giúp khắc phục ngực nhỏ, giúp ngực căng tròn, săn chắc hơn. Nữ giới nên mát xa ngực thường xuyên, tối thiểu 3 lần/tuần, trước khi đi ngủ hoặc trong lúc tắm. Chị em nên massage toàn bộ xung quanh bầu ngực theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ, kết hợp dùng tay kéo bầu ngực lên và ép xuống, tốc độ 2-3 lần mỗi giây. Ngoài ra, chị em có thể kết hợp massage và bấm huyệt để giúp giúp lưu thông máu, cải thiện sức khỏe toàn thân.

Bài tập massage ngực hiệu quả

Trên đây là các bài tập làm săn chắc vòng ngực mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà để vó được hiệu quả nhanh chóng. Hy vọng rằng, chị em có thể thực hành luyện tập các bài tập trên để sớm có được vòng ngực ưng ý, quyến rũ, săn chắc nhé!

 

Quản trị viên

Có 0 nhận xét

Để lại nhận xét của bạn

Tên bạn (*)

Nội dung (*)

Bài viết liên quan